Everton vs Man city

Trận đấu giữa Everton và Man City diễn ra vào ngày 28/12 là một trong những trận đấu được chờ đợi tại Ngoại hạng Anh. Hai đội bóng này đã có những biểu hiện khá ấn tượng trong mùa giải năm nay và sẽ cố gắng giành lấy ba điểm quý báu.

tran dau Everton vs Man city

Phân tích Everton

Everton đang trong tình thế không mấy khả quan sau trận thua 1-2 trước Tottenham Hotspur ở vòng đấu trước đó. Trong trận đó, Everton chỉ giữ được 39% thời gian kiểm soát bóng và tung ra 18 cú sút với 7 trong số đó trúng đích. Bàn ghi điểm duy nhất cho Everton thuộc về André Gomes (phút 82). Trong khi đó, Tottenham Hotspur có 13 cú sút với 6 cú trúng đích. Richarlison (phút 9) và Heung-min Son (phút 18) là những người ghi bàn cho Tottenham Hotspur.

Tuy nhiên, trong 6 trận gần đây, Everton đã thể hiện sự kín kẽ trong khâu phòng ngự với tổng cộng chỉ 3 bàn thua. Một số thông tin về thành tích gần đây của Everton:

  • Everton đã không thắng Manchester City trong 12 trận đối đầu gần nhất tại giải Ngoại hạng Anh.
  • Everton đã bất bại ở 2 trận đấu gần đây tại sân nhà.

Phân tích Man City

Manchester City đến trận đấu này sau một chiến thắng 4-0 trước Fluminense tại FIFA Club World Cup. Các bàn thắng của Manchester City thuộc về Julián Álvarez (phút 1, 88') và Phil Foden (phút 72'). Nino (phút 27, phản lưới nhà) là người ghi bàn duy nhất cho Fluminense.

Trong 5 trận gần đây của Manchester City, có tới 3 trận có tổng cộng 3 hoặc nhiều hơn bàn thắng. Trung bình, mỗi trận của Manchester City trong thời gian này có 3,33 bàn thắng, với Manchester City ghi được trung bình 2,33 bàn. Tuy nhiên, không chắc rằng xu hướng này sẽ tiếp tục trong trận đấu này.

Manchester City đã có thành tích tốt trên sân khách khi đối đầu với Everton, với 6 trận liên tiếp không thua.

Lịch sử đối đầu Everton vs Man City

Nhìn lại lịch sử đối đầu giữa hai đội, Everton đã không thể giành chiến thắng nào trong các trận gần đây, trong khi Manchester City đã áp đảo với 83% số trận thắng. Tổng cộng 16 bàn thắng đã được ghi trong các trận đấu này, trong đó có 15 bàn của Manchester City và chỉ 1 bàn của Everton. Trung bình, mỗi trận đấu giữa họ có 2,67 bàn thắng.

Trận đấu gần nhất giữa hai đội là trận đấu thuộc vòng 36 Ngoại hạng Anh ngày 14/05/2023, với tỷ số 0-3 zugun lợi cho Manchester City. Trong trận đấu đó, Everton chỉ giữ được 37% thời gian kiểm soát bóng và thực hiện được 7 cú sút, trong đó có 3 cú trúng đích. Manchester City có 9 cú sút với 4 cú trúng đích, và các bàn thắng thuộc về İlkay Gündoğan (phút 37, 51') và Erling Haaland (phút 39').

Thông tin đội hình

Everton

Hầu hết các cầu thủ của Everton đều có thể ra sân trong trận đấu này, ngoại trừ Dele Alli vì chấn thương cơ bắp. Everton có thể sử dụng hệ thống 4-4-1-1 với Jordan Pickford, Nathan Patterson, James Tarkowski, Jarrad Branthwaite, Vitali Mykolenko, Jack Harrison, Amadou Onana, Idrissa Gueye, Dwight McNeil, James Garner và D. Calvert-Lewin.

Manchester City

HLV Pep Guardiola của Manchester City sẽ phải chọn đội hình từ một đội tuyển gặp nhiều vấn đề về thể lực. Jérémy Doku (chấn thương cơ bắp), Zack Steffen (phẫu thuật đầu gối), Erling Haaland (ấn định stress xương) và Kevin De Bruyne (thể lực yếu) không thể ra sân. Dự kiến Manchester City sẽ bắt đầu trận đấu với hệ thống 3-4-2-1, với Ederson, Kyle Walker, Ruben Dias, Josko Gvardiol, Phil Foden, Rodri, John Stones, Jack Grealish, Bernardo Silva, Rico Lewis và Julián Álvarez.

Dự đoán kết quả

Link 1

Xem xét tất cả các yếu tố, Everton có khả năng ghi bàn trước đội hình Man City, nhưng một bàn thắng có thể không đủ. Chúng tôi dự đoán một trận đấu khá cân bằng với tỷ số 1-2 zugun lợi cho Manchester City khi trọng tài kết thúc trận đấu. Tuy nhiên, mọi chuyện có thể diễn ra bất kỳ cách nào.

Khuyến Mãi Mới Nhất

RSS
Follow by Email
Pinterest
Instagram
Telegram